Wednesday, November 26, 2014

నవమినాటి వెన్నెల నేను..

శివరంజని (1978) 
సంగీతం : రమేష్ నాయుడ
రచన : సినారె,
గానం : బాలు

నవమినాటి వెన్నెల నేను..
దశమి నాటి జాబిలి.. నీవు..

కలుసుకున్న ప్రతిరేయి.
కార్తీక పున్నమి రేయి....

నవమినాటి వెన్నెల నేను..
దశమి నాటి జాబిలి.. నీవు..

కలుసుకున్న ప్రతిరేయీ
కార్తీక పున్నమి రేయీ.

నవమినాటి వెన్నెల నేను..
దశమి నాటి జాబిలి.. నీవు..


నీ.. వయసే వసంత రుతువై..
నీ మనసే.. జీవన మధువై ..
నీ.. వయసే వసంత రుతువై..
నీ మనసే.. జీవన మధువై ..

నీ పెదవే నా పల్లవిగా ..
నీనగవే.. సిగమల్లికగా..
చెరిసగమై..
ఏ సగమేదో.. మరచిన మన కలయికలో.. .

నవమినాటి వెన్నెల నేను..
దశమి నాటి జాబిలి.. నీవు..

కలుసుకున్న ప్రతిరేయీ
కార్తీక పున్నమి రేయీ.

నవమినాటి వెన్నెల నేను..
దశమి నాటి జాబిలి.. నీవు..


నీ... ఒడిలో వలపును .. నేనై..
నీ గుడిలో వెలుగే.. నేనై..

నీ... ఒడిలో వలపును .. నేనై..
నీ గుడిలో వెలుగే.. నేనై..

అందాలే.. నీ హారతిగా..
అందించే.. నా పార్వతిగా..
మనమోకటై..
రస జగమేలే.. సరస మధుర సంగమ గీతికలో..

నవమినాటి వెన్నెల నేను..
దశమి నాటి జాబిలి.. నీవు..

కలుసుకున్న ప్రతిరేయీ
కార్తీక పున్నమి రేయీ.

నవమినాటి వెన్నెల నేను..
దశమి నాటి జాబిలీ.. నీవూ..

0 comments:

Post a Comment