Sunday, November 23, 2014

ఆకాశగంగా..దూకావే పెంకితనంగా

వాన (2008)


సంగీతం: కమలాకర్
సాహిత్యం: సిరివెన్నెల

ఆకాశగంగా..దూకావే పెంకితనంగా
ఆకాశగంగా !
జలజల జడిగా..తొలి అలజడిగా
తడబడు అడుగా..నిలబడు సరిగా


నా తలపు ముడి వేస్తున్నా..నిన్నాపగా !

ఆకాశగంగా..దూకావే పెంకితనంగా
ఆకాశగంగా !


కనుబొమ్మ విల్లెత్తి..ఓ నవ్వు విసిరావే
చిలకమ్మ గొంతెత్తి..తీయంగ కసిరావే
కనుబొమ్మ విల్లెత్తి..ఓ నవ్వు విసిరావే
చిలకమ్మ గొంతెత్తి..తీయంగ కసిరావే


చిటపటలాడి..వెలసిన వానా
మెరుపుల దాడి..కనుమరుగైనా
నా గుండెలయలో విన్నా నీ అలికిడీ !


ఆకాశగంగా..దూకావే పెంకితనంగా
ఆకాశగంగా !


ఈ పూట వినకున్నా..నా పాట ఆగేనా
ఏ బాటలోనైనా..నీ పైటనొదిలేనా
ఈ పూట వినకున్నా..నా పాట ఆగేనా
ఏ బాటలోనైనా..నీ పైటనొదిలేనా


మనసుని నీతో..పంపేస్తున్నా
నీ ప్రతి మలుపూ..తెలుపవె అన్నా
ఆ జాడలన్నీ వెతికి..నిన్ను చేరనా !


ఆకాశగంగా..దూకావే పెంకితనంగా
ఆకాశగంగా !


జలజల జడిగా..తొలి అలజడిగా
తడబడు అడుగా..నిలబడు సరిగా
నా తలపు ముడి వేస్తున్నా..నిన్నాపగా !


ఆకాశగంగా..దూకావే పెంకితనంగా
ఆకాశగంగా !

0 comments:

Post a Comment